Trang chủXU HƯỚNGTOP XU HƯỚNG THIỆP CƯỚI NĂM 2020

TOP XU HƯỚNG THIỆP CƯỚI NĂM 2020

Trong năm 2020, xu hướng thiệp cưới sẽ theo phong cách đơn giản, tự nhiên với các mẫu thiệp thiên nhiên tươi mát, hay sáng tạo, vui nhộn, phá cách với thiệp màu nước đa sắc?

Mẫu thiệp với những nét chữ nghệ thuật duyên dáng khắc tên hai bạn, vô vàn lựa chọn cho sự hoàn hảo nhất. Vậy thì còn chần chừ gì nữa? Cùng Mipec Palace tham khảo một số ý tưởng tuyệt vời dưới đây.

1. Xu hướng thiệp cưới “Greenery”

Đây sẽ là sự lựa chọn an toàn và chắc chắn nhất cho thiệp cưới theo phong cách tự nhiên, sử dụng màu xanh của lá để vẽ lên thiên nhiên trong trẻo, mát dịu như chính cảm giác mà chiếc thiệp mang lại. Thiệp cưới “Greenery” sẽ là một xu hướng rầm rộ trong mùa cưới năm 2020 tới đây.

2. Thiệp cưới màu nước

Thiệp cưới màu nước là một ý tưởng đã thật sự gây được sự chú ý và quan tâm của nhiều cô dâu chú rể. Sự mềm mại, thướt tha của từng nét vẽ, của những vệt màu loan đã làm xiêu lòng người. Màu sắc vui nhôn, tươi tắn là một điểm cộng cho sự phá cách ấn tượng này. Bạn nghĩ sao?

3. Thiệp cưới với phông chữ cá tính

Những phông chữ này sẽ làm cho tên của đôi bạn nổi bật và đáng yêu hơn rất nhiều. Kiểu chữ nhí nhảnh, trẻ trung sẽ giúp cho chiếc thiệp của bạn thêm phần cuốn hút. Đây chính là một trong những xu hướng thiệp cưới được giới trẻ yêu thích.

4. Xu hướng thiệp cưới vẽ hoa

Thiệp vẽ hoa luôn luôn được mọi người chào đón bởi vẻ dịu dàng, duyên dáng của nó. Điểm thú vị ở mẫu thiệp này là bạn có thể lựa chọn phong cách vintage hay boho thì đều rất hợp thời và quan trọng là khác biệt.

5. Thiệp cưới với tông vàng đồng sang trọng

Sang trọng, đơn giản là điều mà phong cách thiệp cưới này mang lại. Bạn có thể mạ kim để chiếc thiệp của mình trở nên có điểm nhấn và tinh tế hơn.

6. Thiệp cưới vẽ lá

Lá cây là một ý tưởng khá thú vị khi in lên thiệp cưới. Phong cách này rất phù hợp với tiệc cưới được tổ chức ngoài trời, đặc biệt là trong một khu vườn ngập tràn sắc xanh.

7. Thiệp cưới mộc mạc

Một trong những xu hướng lựa chọn ấn tượng nhất chính là thiệp cưới với phong cách mộc mạc, có chút cũ kỹ lại là nét đặc trưng thú vị cho những mẫu thiệp này.

>>> Xem thêm: TÌM HIỂU NGHI THỨC ƯƠM CÂY TRONG TIỆC CƯỚI

Bài viết mới nhất
Các ý chính trong bài viết1 1. Lễ Dạm Ngõ2 2. Lễ Ăn Hỏi3 3. Lễ Xin Dâu4 4. Lễ Rước Dâu5 5. Lễ Lại Mặt Cưới hỏi là một...
Cập nhật ngay chương trình ưu đãi mới nhất đến từ Mipec Palace. Hiện nay, việc tổ chức một buổi tiệc cưới hoàn hảo không khó, nhưng việc “chọn mặt...
Các ý chính trong bài viết1 1. Tặng 10 Đồ Uống Miễn Phí/1 Bàn Tiệc/Tiệc Cuối năm:2 2. Tặng 01 Chai Sâm Panh Nga Cao Cấp:3 3. Miễn Phí Hội...
Các ý chính trong bài viết1 Hoa cưới – Hoa mao lương2 Hoa hồng đỏ3 Hoa Tulip4 Hoa baby5 Hoa sen6 Hoa linh lan7 Hoa cưới – Hoa hồng trắng...