Trang chủXU HƯỚNGLƯU Ý GÌ KHI TỔ CHỨC GALA DINNER CÔNG TY?

LƯU Ý GÌ KHI TỔ CHỨC GALA DINNER CÔNG TY?

Gala dinner là sự kiện thường niên của mỗi doanh nghiệp. Sự kiện này được tổ chức với mục đích tri ân khách hàng và tổng kết lại những thành tích đạt được đồng thời đề ra mục tiêu mới cho tương lai của các công ty, đơn vị. Chính vì vậy, một sự kiện có ý nghĩa và quan trọng như thế này cần được đầu tư kỹ lưỡng về quy mô và quá trình tổ chức.

1. THỜI GIAN TỔ CHỨC
Thời gian cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của bữa tiệc gala dinner. Doanh nghiệp nên lựa chọn tổ chức gala dinner vào dịp cuối tuần hoặc kỳ nghỉ lễ dài ngày để phù hợp với thời gian làm việc, hoạt động kinh doanh của đơn vị và đảm bảo số lượng khách mời tham dự được đầy đủ nhất.

2. LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC
Nếu doanh nghiệp của bạn có không gian rộng có khả năng đáp ứng sẽ giúp tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nhìn chung về địa điểm tổ chức phải đáp ứng được sức chứa số lượng người tham gia, dễ di chuyển, giao thông thuận lợi, sạch sẽ, lịch sự, dịch vụ trọn gói, sang trọng và chất lượng. Lựa chọn một trung tâm tổ chức sự kiện uy tín với các dịch vụ chất lượng từ A tới Z cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn chính là một gợi ý lý tưởng nhất.

3. LƯU Ý KHÂU KỸ THUẬT
Hệ thống kỹ thuật âm thanh, ánh sáng góp phần vô cùng quan trọng trong gala. Bộ phận kỹ thuật của các trung tâm sẽ giúp bạn lưu ý phối hợp giữa hai nhân tố sao cho đồng điệu và hòa hợp để tạo điểm nhấn và thể hiện được chủ đề cho đêm gala, tránh những lỗi kỹ thuật và phát sinh ngoài mong muốn.

4. ĐẢM BẢO SỰ PHỐI HỢP GIỮA CÁC ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ
Yếu tố then chốt của bất kì sự kiện nào luôn là con người bởi sự quan trọng của nó. Trong một sự kiện, các nhân viên lễ tân, phục vụ, MC, diễn viên,… luôn luôn có mặt và ảnh hưởng xuyên suốt toàn bộ chương trình. Vì vậy đội ngũ nhân sự trong đêm tiệc cần có sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm và khả năng ứng biến linh hoạt.

5. NỘI DUNG PHÙ HỢP VỚI MỤC ĐÍCH TỔ CHỨC
Một đêm gala dinner thành công khi nó đảm bảo truyền tải được ý nghĩa và mục đích tổ chức chương trình. Vì thế việc thiết kế một kịch bản phù hợp với mục tiêu và truyền tải thông điệp của ban tổ chức là vô cùng quan trọng. Đội ngũ nhân sự, nội dung và kỹ thuật cần nắm chắc những yếu tố này để đạt được sự phối hợp nhịp nhàng, đồng bộ với nhau.

Được rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ lựa chọn làm địa điểm tổ chức các sự kiện quan trọng, Mipec Palace với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các dịch vụ trọn gói chất lượng, uy tín và các ưu đãi lớn dành riêng cho doanh nghiệp luôn là sự lựa chọn hàng đầu để tạo nên sự thành công của các sự kiện.

Bài viết mới nhất
Các ý chính trong bài viết1 1. Lễ Dạm Ngõ2 2. Lễ Ăn Hỏi3 3. Lễ Xin Dâu4 4. Lễ Rước Dâu5 5. Lễ Lại Mặt Cưới hỏi là một...
Cập nhật ngay chương trình ưu đãi mới nhất đến từ Mipec Palace. Hiện nay, việc tổ chức một buổi tiệc cưới hoàn hảo không khó, nhưng việc “chọn mặt...
Các ý chính trong bài viết1 1. Tặng 10 Đồ Uống Miễn Phí/1 Bàn Tiệc/Tiệc Cuối năm:2 2. Tặng 01 Chai Sâm Panh Nga Cao Cấp:3 3. Miễn Phí Hội...
Các ý chính trong bài viết1 Hoa cưới – Hoa mao lương2 Hoa hồng đỏ3 Hoa Tulip4 Hoa baby5 Hoa sen6 Hoa linh lan7 Hoa cưới – Hoa hồng trắng...